Thứ Bảy, 20/4/2024
“ĐOÀN KẾT – DÂN CHỦ - KỶ CƯƠNG – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ”
Khai mạc giải bóng đá các lớp C3K59S chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Dự Lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Phòng QLHV, lãnh đạo Khoa NV1, Khoa NV6, BCH Đoàn trường, cùng toàn thể đoàn viên 07 chi đoàn C3K59S. Giải đấu được tổ chức với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh, ý nghĩa cho đoàn viên thanh niên hướng tới kỷ niệm sự kiện lịch sử quan trọng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Giải bóng đá C3K59S đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các đội bóng. Đây là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm. Giải đấu cũng tạo sân chơi lành mạnh, là cơ hội để học viên tăng cường sức khỏe, rèn luyện tinh thần, đồng thời thể hiện và phát triển tài năng của mình.

Giải đấu gồm 07 đội bóng được chia làm 02 bảng, ở mỗi bảng các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt. Sau vòng bảng, 02 đội bóng xuất sắc nhất ở mỗi bảng lọt vào vòng bán kết. Sau Lễ khai mạc các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, các cầu thủ đã thể hiện sự nỗ lực và tinh thần thi đấu cao, tạo nên những pha bóng hấp dẫn, mãn nhãn cho khán giả.

Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Nhà trường hướng tới kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).

Một số hình ảnh trong ngày Khai mạc giải đấu:

 Bài: Đoàn Thanh niên

Biên tập: Minh Quyết - Phòng HCTH

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác